Bài viết
Nếu bạn cũng làm việc trong lĩnh vực trung tâm liên lạc hoặc truyền thông tiếp thị và bán hàng kết hợp (UCaaS), rất có thể bạn đã nghe nói về việc Avaya đang nộp đơn xin phá sản. Khoan đã, bài viết về việc Avaya có thực sự cần thiết phải đưa ra phương pháp nào không?
Nợ tài chính không thành công thực chất là các khoản nợ của doanh nghiệp không thể tiếp tục sinh lời. Nó có thể ảnh hưởng đến dòng tiền của doanh nghiệp và bắt đầu hạn chế khả năng vay vốn, khiến doanh nghiệp khó phát triển.
Báo cáo Avaya'utes Phần 12
Avaya thực sự đang gặp khó khăn sau khi hủy bỏ bảo lãnh phá sản theo Mục 11 vào ngày 20 tháng 2. Công ty muốn hoàn thành tất cả các giai đoạn của Giai đoạn 11 trong vòng 90 năm. Điều này giúp công ty có thể khắc phục các khoản cắt giảm và bắt đầu trả nợ cho các tổ chức tài chính trong khi vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh. Công ty cũng sẽ có tiềm năng tài chính tốt hơn để mua lại các hệ thống tái cấu trúc của mình, công ty chia sẻ với CX Now at 12.
Doanh nghiệp này có thể sẽ tái sử dụng quảng cáo mạng xã hội của mình theo quy trình Chương 12, giúp họ giảm bớt gánh nặng. Bất kỳ quảng cáo mạng xã hội nào đã được mua lại trong thương vụ mua lại Nortel năm ngoái và cũng là một nhánh phụ khác trong các dịch vụ truyền thông kết hợp của Avaya. Công ty đã bắt đầu mất nhân viên, và khả năng sa thải thêm nhân viên có thể xảy ra trong quá trình điều trị theo Chương 11.
Đây là thời điểm khó khăn đối với Avaya, một trong những công ty tiên phong trong việc chuyển đổi thiết bị – theo thời gian – thành nền tảng – với các giải pháp thay thế được cung cấp như một kết nối. Dòng chảy sẽ là một thử thách khó khăn, và khối lượng công việc hiện đại của các tạp chí hỗ trợ có thể khiến việc theo kịp công ty trở nên khó khăn hơn.
Vẫn chưa rõ liệu Avaya'utes Section 11 có xác nhận việc bổ sung phần này hay không, hay chỉ là một bước trong quá trình thay đổi của họ nếu họ muốn nền tảng trở thành một liên kết (SaaS). Tuy nhiên, rõ ràng họ sẽ cần rất nhiều sự hỗ trợ từ các tổ chức tài chính của nước sở tại nếu muốn giải quyết vấn đề này.
Thiết kế Avaya'utes liên quan đến việc tổ chức lại
Công ty cho biết họ xuất hiện từ Mục 11 với ngân sách ít hơn đáng kể, vì bất kỳ sự tái cấu trúc kinh tế nào chắc chắn sẽ đẩy nhanh quá trình thay đổi hoạt động kinh doanh của họ và bắt đầu cải thiện đáng kể khả năng thuê các đại lý bất động sản truyền thông tiếp thị hiện đại và đưa ra các lựa chọn thay thế cho khách hàng. Việc tái cấu trúc cũng có thể mang lại cho họ khả năng chi trả cho nhân viên tốt hơn. Thêm vào đó, bạn sẽ có thể cải thiện mối quan hệ hợp tác toàn cầu của họ với RingCentral.
Nằm trong chương trình Tái thiết Tài chính, Avaya đã đạt được cam avay kết tại Citibank với tư cách là một chương trình tài chính cá nhân trị giá 725 nghìn tỷ đô la. Chương trình này cho phép bạn hỗ trợ các chức năng hỗ trợ trong quá trình phá sản cá nhân, và Avaya tin tưởng rằng các thành viên của họ sẽ không cảm thấy bất kỳ gián đoạn nào nếu bạn cần kết nối hoặc hỗ trợ.
Ngoài những nỗ lực riêng của họ, nguồn lực tài chính của Avaya đã trở nên không bền vững và không thể tự trang trải các hóa đơn tiền tệ sau này. Giá cổ phiếu của công ty đã giảm xuống mức thấp kỷ lục, và trái phiếu hỗ trợ đã mất ít nhất một phần tư giá trị trong năm qua.
Đây là một bước phát triển đáng thất vọng đối với một dịch vụ vốn đã dẫn đầu thị trường điện thoại di động. Công ty kỳ vọng sẽ thay đổi nhận thức về thời gian gián đoạn, tuy nhiên, đây vẫn là một vấn đề nan giải với tư cách là một dịch vụ kế thừa đối với một nhóm khách hàng chủ chốt. Cho dù Avaya có thể kiểm soát được dòng tiền hay không, công ty vẫn nên tái sử dụng nguồn lực và bắt đầu nới lỏng hoạt động.
Avaya'utes không thành công về mặt tiền tệ
Việc sửa chữa kinh tế của Avaya làm giảm sức nặng của chính họ, giúp bất kỳ hỗ trợ nào cũng có thể xem xét quá trình phá sản bằng cách sử dụng cấu trúc quỹ biến động tăng lên. Nó cũng có thể giúp công ty tuân thủ các lựa chọn phát triển mới từ một vị trí truyền thông tiếp thị mới, vì nó giúp khôi phục lại vị thế của họ trên thị trường.
Nằm trong phương pháp Phần 12, Avaya giúp duy trì người dùng của họ và bắt đầu hoạt động mà không bị gián đoạn. Công ty cung cấp gói hỗ trợ tài chính trị giá 725 nghìn tỷ đô la cho người tiêu dùng sở hữu (DIP), cần thiết để Avaya có đủ tiền để hoạt động bình thường. Công ty vận hành ủy ban công dân của các ngân hàng và thành lập các tổ chức tài chính phá sản để đảm bảo tiền mặt luôn sẵn sàng cho quá trình phục hồi kinh tế.
Việc tái cấu trúc của công ty chắc chắn sẽ vượt qua việc tái sử dụng các dịch vụ của chính khách hàng và bắt đầu điều chỉnh hệ thống của họ hướng tới UCaaS. Cũng như các giải pháp UCaaS của mình, Avaya rất có thể sẽ nói về AEC của họ và bắt đầu các giải pháp đa kênh. Công ty thậm chí có thể mở rộng tích hợp của mình sang các nhà bán lẻ chủ chốt khác trên thị trường, chẳng hạn như RingCentral và khởi động Salesforce.
Bất chấp những phỏng đoán về tiềm năng của họ, Avaya thực sự lạc quan về cơ hội của mình. Sự thay đổi mạnh mẽ về cả tư duy riêng lẻ và tư duy ban đầu của họ sẽ cho phép Avaya trở thành một chuyên gia cạnh tranh hơn trong ngành công nghiệp giải pháp tích hợp. Ví dụ, quan hệ đối tác giữa công ty và RingCentral cho thấy sự sẵn sàng hợp tác với các nhà cung cấp UCaaS thuần túy, điều này sẽ mang lại cho Avaya lợi thế cạnh tranh so với Cisco và các đối thủ khác.
Các loại hình tổ chức tài chính Avaya'utes
Nếu bạn cũng là một người dùng Avaya trung thành, bạn đang cân nhắc rằng việc chương trình này phá sản chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Avaya dường như đã đáp ứng được một đề nghị từ các tổ chức tài chính cho phép họ tham gia vào quá trình phá sản cá nhân và được giảm giá lên đến 3.000 đô la. Những điều khoản chi tiết dưới đây cho phép Avaya trở lại đúng hướng và tiếp tục là một nhà đổi mới trong ngành công nghiệp trung tâm cuộc gọi.
Thiết kế liên quan đến sự thay đổi được duy trì bởi sự gia tăng hơn hai phần ba các khoản vay ngắn hạn đặc biệt của Avaya, và hầu hết các thẻ tín dụng cá nhân thứ hai, theo Weiss. Tuy nhiên, công ty có một khoản thanh toán trong Chương trình Bảo hiểm Thưởng Tuổi Già để giải quyết các khoản nợ hưu trí của nhân viên bị thiếu hụt. Thiết kế này vẫn cần được các tổ chức tài chính lớn khác của Avaya chấp thuận và đánh giá.
Một nhà sưu tập mới được thành lập trong bộ phận tài chính của Blackstone'azines, GSO Funds Set, nắm giữ tới 4,67 nghìn đô la từ các khoản tạm ứng ngắn hạn và ưu đãi khởi nghiệp độc quyền của công ty, trong khi Apollo Global Boss LLC, Peterson Kempner Money Manager và Guggenheim Match nắm giữ khoảng 1,7 tỷ đô la từ các trái phiếu ưu đãi tức thời của công ty, theo một người quen thuộc với vấn đề này. Công ty đã thuê PJT Set Inc và Akin Gump Strauss Hauer & Feld nếu bạn muốn đề xuất, người này cho biết.
Các chủ nợ đã cung cấp khoản tiền mặt trị giá 628 triệu đô la cho người tiêu dùng có quyền sở hữu, khoản tiền này sẽ được chuyển vào các khoản thanh toán cho việc chấm dứt hoạt động của Avaya tại tòa án phá sản. Khoản vay sẽ được cấp thông qua một nhóm các ngân hàng, bao gồm Goldman Sachs và Citigroup.